[A36] Học ngay bí quyết ăn uống giúp thai nhi phát triển toàn diện

[A36] Học ngay bí quyết ăn uống giúp thai nhi phát triển toàn diện

Chọn Lựa Dinh Dưỡng Tốt Cho Bé: Combo Dinh Dưỡng Mixnuts + Mixfruits

Nhận thấy tầm quan trọng của việc lựa chọn thực phẩm cho mẹ bầu, Nhà Đậu đã dành thời gian và công sức để tìm hiểu và nghiên cứu kỹ lưỡng các loại hạt và quả dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Mục tiêu của chúng tôi là nâng cao sức khỏe cho cả mẹ bầu và bé yêu trong bụng.
Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits của Nhà Đậu sử dụng nguyên liệu 100% tự nhiên và không chứa bất kỳ chất bảo quản nào. Điều này giúp mẹ bầu bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết một cách an toàn tuyệt đối trong suốt thời kỳ mang thai. Chúng tôi hiểu rằng sức khỏe của bạn và bé yêu là quan trọng nhất, và chúng tôi cam kết mang lại lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Mẹ Bầu ưu tiên sự tiện lợi và đầy đủ dinh dưỡng suốt thai kỳ

Mẹ Bầu có thể thoải mái sử dụng Mixnuts và Mixfruits từ tháng đầu cho đến tháng chín của thai kỳ. Hằng ngày, bạn nên ăn khoảng 30-40gr, dùng cho bữa sáng, ăn vặt hoặc bữa phụ. Tất cả loại hạt và quả trong sản phẩm đã được sấy chín, bạn có thể dùng trực tiếp hoặc thậm chí tạo nên những món ngon theo hướng dẫn từ Nhà Đậu. Hãy thử kết hợp các loại quả và hạt để đảm bảo bạn nhận đủ chất dinh dưỡng và không cảm thấy ngán ngẩm. Khi đã sử dụng, hãy đậy nắp kín và lưu trữ nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời, để sản phẩm luôn giữ được độ giòn và hương vị thơm ngon.


Tham khảo Có bầu 3 tháng nên ăn gì đủ chất dinh dưỡng?[A36] Học ngay bí quyết ăn uống giúp thai nhi phát triển toàn diện

Mixnuts và Mixfruits cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho Mẹ Bầu

Combo ăn vặt 14 ngày gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits với các thành phần rất tốt cho sức khỏe của Mẹ Bầu.
Mixnuts có các loại hạt là: Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều, Macca được bóc vỏ và sấy chín, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống. Đây là nguồn bổ sung các dưỡng chất cần thiết để bé phát triển khỏe mạnh, kích thích sự phát triển của não bộ của bé như: Omega-3, Phenylalanine, Vitamin B, Axit Folic, …
Bên cạnh đó, sản phẩm có chứa Maggie, Canxi, Sắt … giúp Mẹ Bầu có cơ thể dẻo dai, khung xương chắc khỏe, tránh bị mệt mỏi và đau lưng. Các chất béo tốt, Vitamin B1, Vitamin B6, … còn giúp hạn chế các nguy cơ huyết áp cao khi mang thai, căng thẳng hay trầm cảm.
Mixfruits gồm 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Mixfruits có vị chua dịu nhẹ kết hợp với vị ngọt tự nhiên vô cùng dễ ăn. Hàm lượng Chất chống oxy hóa cao và Proanthocyanidin có trong Nam việt quất và Dâu tây vừa giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi gốc tự do độc hại, vừa tăng cường khả năng miễn dịch. Vitamin K và lượng Glucoso tốt sẽ mang đến cho Mẹ cảm giác tràn đầy năng lượng hơn, giảm chóng mặt hay buồn nôn trong suốt thời gian mang thai. Chất xơ trong trái cây còn giúp ngăn chặn bệnh tim mạch và tiểu đường, đồng thời điều chỉnh việc tăng cân và cải thiện hệ tiêu hóa. Đặc biệt, Chất xơ ngăn chặn táo bón, chứng rất khó chịu với các Mẹ Bầu.

Nhà Đậu - Cam Kết Mang Đến Sản Phẩm Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu

Tại Nhà Đậu, chúng tôi cam kết luôn đem đến những sản phẩm tốt nhất dành cho Mẹ Bầu. Mỗi sản phẩm trong danh mục của chúng tôi được lựa chọn kỹ càng, xuất phát từ nguồn gốc rõ ràng, và được chế biến trong điều kiện đạt chuẩn cao, không tẩm ướp, không sử dụng hóa chất hay chất tạo màu.
Với mục tiêu là "Đồ Ăn Của Mẹ - Tương Lai Của Bé", Nhà Đậu luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết hỗ trợ đổi trả sản phẩm nếu quý khách hàng có bất kỳ nghi vấn nào về chất lượng của sản phẩm mà họ mua từ chúng tôi.
[A36] Học ngay bí quyết ăn uống giúp thai nhi phát triển toàn diện

Combo ăn vặt siêu tiết kiệm cho Mẹ Bầu! Đặt hàng ngay - Nhận quà liền tay

Hãy để Nhà Đậu đồng hành cùng Mẹ trong suốt thời gian thai kỳ với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits. Không chỉ bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp tăng cường hệ miễn dịch để Mẹ và Bé khỏe mạnh, đây còn là Combo ăn vặt siêu tiết kiệm với thành phần gồm nhiều loại quả và hạt đa dạng, Mẹ Bầu có thể nhâm nhi hoài mà không thấy ngán. Trên nắp lọ còn có checklist để nhắc nhở Mẹ ăn đều đặn nữa, vô cùng tiện dụng luôn. Đặt hàng ngay hôm nay để nhận được ưu đãi Freeship cùng nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A116] Mẹ Bầu Zui - Freeship sách thai giáo bán chạy số 1

[A159] Hà Nội: Mua gối bầu Đậu Khuyết ở đâu tốt nhất?

[A36] Bà Bầu ăn kiêng nên ăn gì tốt nhất cho thai nhi?